• Liên kết Website
  • Chọn liên kết:
  • Thống kê truy cập
  • Tổng truy cập:
  • Cách thức nộp hồ sơ và nhận kết quả qua Dịch vụ Bưu chính Công ích
  • Thời gian đăng: 01/08/2022 10:02:33 AM
  • Thực hiện Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg, ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích. Thời gian qua, các cơ quan Nhà nước trên địa bàn huyện Điện Biên đã đẩy mạnh việc thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích. Người dân không cần đến trụ sở cơ quan nhà nước nhưng vẫn có thể gửi nhận hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) là một trong những lợi ích thiết thực khi đăng ký sử dụng dịch vụ bưu chính công ích (BCCI). Bưu điện đã có nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ và tích cực phối hợp với các sở, ngành, địa phương để đưa dịch vụ BCCI phục vụ tốt nhất người dân, doanh nghiệp trên địa bàn.
  • Để giảm thời gian, chi phí, đi lại các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu nộp hồ sơ, nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chínhqua Dịch vụ Bưu chính Công ích có thể tham khảo thực hiện theo các bước sau:

    Bước 1: Cá nhân/tổ chức có nhu cầu về nộp hồ sơ thủ tục hành chính cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định và mang hồ sơ cần nộp tới bưu điện gần nhất.

    BCCI-1.jpg

    Hoặc nhân viên bưu điện sẽ đến tận nhà để tiếp nhận hồ sơ

    BCCI-2.jpg

    Bước 2: Điền thông tin vào phiếu gửi hồ sơ

    BCCI-3.jpg

    Bước 3: Nhân viên bưu điện mang hồ sơ đến Bộ phận một cửa của huyện, xã

    BCCI-4.jpg

    Bước 4: Công chức một cửa của huyện, xãtiếp nhận hồ sơ, nhập vào phần mềm và trả giấy hẹn cho nhân viên bưu điện

    BCCI-5.jpg

    Bước 5: Khi có kết quả bạn sẽ nhận được tin nhắn và đến Bộ phận một cửa nhận kết quả

    BCCI-6.jpg

    Hoặc nhân viên bưu điện nhận kết quả từ Bộ phận một cửa để mang đến tận nhà

    BCCI-7.jpg

  • Tác giả: Nguyễn Hoài Nam - Phòng VH&TT huyện
  • 1-10 of 2032<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >