• Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp huyện Điện Biên tháng 2 năm 2024
  • Thời gian đăng: 23/04/2024 09:26:39 AM
  • Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử huyện Điện Biên tháng 2 năm 2024
  • Trên cơ sở số liệu thống kê từ Hệ thống quản trị của Cổng Dịch vụ công quốc gia, hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh; UBND huyện Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử huyện Điện Biên tháng 02 năm 2024 như sau:

    Xem chi tiết tại đây: BC-125.pdf 

    BIỂU BC 125.xlsx

  • Tác giả: Đỗ Bá Huyên
  • Các tin bài khác:
  • Chiến thắng Điện Biên Phủ - Bản anh hùng ca vang mãi
    30 năm Hội Người cao tuổi Việt Nam: Vững vàng “cây cao bóng cả”, lan tỏa phong trào “Tuổi cao – Gương sáng”
    Tổng kết 5 năm triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tại huyện Điện Biên: Nền tảng vững chắc cho giai đoạn tiếp theo
    KHỐI DÂN VẬN, MTTQ VÀ CÁC ĐOÀN THỂ HUYỆN ĐIỆN BIÊN THĂM, TẶNG QUÀ CHIẾN SỸ MỚI TẠI TRUNG ĐOÀN 82, SƯ ĐOÀN 355
    PHÒNG CHỐNG TÁC HẠI CỦA THUỐC LÁ – VÌ MỘT TƯƠNG LAI KHÔNG KHÓI THUỐC
    Kết luận số 105-KL/TW của Bộ Chính trị - Tăng cường kiểm soát kê khai tài sản: Giải pháp then chốt trong công cuộc phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
    ĐẨY MẠNH PHÒNG NGỪA, PHÁT HIỆN VÀ NGĂN CHẶN VI PHẠM CỦA TỔ CHỨC ĐẢNG VÀ ĐẢNG VIÊN
    PHÒNG CHỐNG NGỘ ĐỘC THỰC PHẨM – BẢO VỆ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG
    2171-2178 of 2178<  ...  209  210  211  212  213  214  215  216  217  218  >
  • Bản đồ hành chính
  • Liên kết Website
  • Chọn liên kết:
  • Thống kê truy cập
  • Tổng truy cập: