Thẩm định, phê duyệt phương án ứng phó với tình huống khẩn cấp thuộc thẩm quyền của UBND cấp xã
Cơ quan Công bố/Công khai
UBND tỉnh Điện Biên
Mã thủ tục
1.003440.000.00.00.H18
Quyết định công bố
199/QĐ-UBND
Cấp thực hiện
Cấp Xã
Loại TTHC
TTHC được luật giao quy định chi tiết
Lĩnh vực
Thủy lợi
Trình tự thực hiện
Bước 1: Nộp hồ sơ: Tổ chức, cá nhân gửi hồ sơ đến Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả UBND cấp xã Bước 2: Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm xem xét, kiểm tra hồ sơ; trường hợp hồ sơ không hợp lệ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ thông báo bằng văn bản cho tổ chức, cá nhân đề nghị phê duyệt phương án để hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định. Bước 3: Trong thời hạn 20 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm thẩm định hồ sơ, trường hợp đủ điều kiện, trình cấp có thẩm quyền xem xét phê duyệt; trường hợp không đủ điều kiện phê duyệt, cơ quan tiếp nhận trả lại hồ sơ cho tổ chức, cá nhân đề nghị phê duyệt và thông báo lý do bằng văn bản.
Cách thức thực hiện
STT
Hình thức nộp
Thời hạn giải quyết
Phí, lệ phí
Mô tả
1
Trực tiếp
20 Ngày làm việc
Phí:
Lệ phí:
Trong thời hạn 20 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
2
Nộp qua bưu chính
20 Ngày làm việc
Phí:
Lệ phí:
Trong thời hạn 20 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
Thành phần hồ sơ
Trường hợp:
STT
Loại giấy tờ
Bản chính
Bản sao
Mẫu đơn, tờ khai
1
- Tờ trình đề nghị phê duyệt;
1
0
2
- Dự thảo phương án ứng phó với tình huống khẩn cấp;
1
0
3
- Báo cáo kết quả tính toán kỹ thuật;
1
0
4
- Văn bản góp ý kiến của các cơ quan, đơn vị liên quan;
1
0
5
- Các tài liệu liên quan khác kèm theo (nếu có).
1
0
Đối tượng thực hiện
Công dân Việt Nam Tổ chức (không bao gồm doanh nghiệp, HTX)