Thủ tục thông báo sáp nhập, hợp nhất, chia, tách thư viện đối với thư viện cộng đồng
Cơ quan Công bố/Công khai
UBND tỉnh Điện Biên
Mã thủ tục
1.008902.000.00.00.H18
Quyết định công bố
1085/QĐ-UBND
Cấp thực hiện
Cấp Xã
Loại TTHC
TTHC được luật giao quy định chi tiết
Lĩnh vực
Thư viện
Trình tự thực hiện
- Trước 30 ngày tính đến ngày thư viện thực hiện sáp nhập, hợp nhất, chia, tách thư viện, tổ chức, cá nhân thành lập thư viện gửi thông báo đến Ủy ban nhân dân cấp xã nơi thư viện đặt trụ sở. - Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ thông báo hợp lệ, Ủy ban nhân dân cấp xã phải trả lời bằng văn bản; trường hợp không đồng ý phải nêu rõ lý do. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày tiếp nhận thông báo, nếu hồ sơ thông báo không đủ tài liệu theo quy định, Ủy ban nhân dân cấp xã có trách nhiệm gửi văn bản yêu cầu cơ quan, tổ chức, cá nhân bổ sung hoặc điều chỉnh hồ sơ.
Cách thức thực hiện
STT
Hình thức nộp
Thời hạn giải quyết
Phí, lệ phí
Mô tả
1
Trực tiếp
15 Ngày
Phí:
Lệ phí:
15 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ thông báo hợp lệ.
2
Nộp trực tuyến
15 Ngày
Phí:
Lệ phí:
15 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ thông báo hợp lệ.
Thành phần hồ sơ
Trường hợp:
STT
Loại giấy tờ
Bản chính
Bản sao
Mẫu đơn, tờ khai
1
(1) Thông báo sáp nhập/hợp nhất/chia/tách thư viện theo Mẫu M02. Thông báo sáp nhập/hợp nhất/chia/tách thư viện ban hành kèm theo Thông tư số 01/2020/TT-BVHTTDL ngày 22 tháng 5 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.