Thủ tục thông báo sáp nhập, hợp nhất, chia, tách thư viện đối với thư viện thuộc cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục nghề nghiệp và cơ sở giáo dục khác ngoài công lập, thư viện tư nhân có phục vụ cộng đồng
Cơ quan Công bố/Công khai
UBND tỉnh Điện Biên
Mã thủ tục
1.008899.000.00.00.H18
Quyết định công bố
1085/QĐ-UBND
Cấp thực hiện
Cấp Huyện
Loại TTHC
TTHC được luật giao quy định chi tiết
Lĩnh vực
Thư viện
Trình tự thực hiện
- Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ thông báo hợp lệ, Ủy ban nhân dân cấp huyện phải trả lời bằng văn bản; trường hợp không đồng ý phải nêu rõ lý do. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày tiếp nhận thông báo, nếu hồ sơ thông báo không đủ tài liệu theo quy định, Ủy ban nhân dân cấp huyện có trách nhiệm gửi văn bản yêu cầu cơ quan, tổ chức, cá nhân bổ sung hoặc điều chỉnh hồ sơ. - Trước 30 ngày tính đến ngày thư viện thực hiện sáp nhập, hợp nhất, chia, tách, cơ quan, tổ chức, cá nhân gửi thông báo đến Ủy ban nhân dân cấp huyện nơi thư viện đặt trụ sở.
Cách thức thực hiện
STT
Hình thức nộp
Thời hạn giải quyết
Phí, lệ phí
Mô tả
1
Trực tiếp
15 Ngày
Phí:
Lệ phí:
15 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ thông báo hợp lệ.
2
Nộp trực tuyến
15 Ngày
Phí:
Lệ phí:
15 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ thông báo hợp lệ.
Thành phần hồ sơ
Trường hợp:
STT
Loại giấy tờ
Bản chính
Bản sao
Mẫu đơn, tờ khai
1
Thông báo sáp nhập, hợp nhất, chia, tách thư viện (Mẫu M02 quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư số 01/2020/TT-BVHTTDL ngày 22 tháng 5 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.