• Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp huyện Điện Biên tháng 2 năm 2024
  • Thời gian đăng: 23/04/2024 09:26:39 AM
  • Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử huyện Điện Biên tháng 2 năm 2024
  • Trên cơ sở số liệu thống kê từ Hệ thống quản trị của Cổng Dịch vụ công quốc gia, hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh; UBND huyện Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử huyện Điện Biên tháng 02 năm 2024 như sau:

    Xem chi tiết tại đây: BC-125.pdf 

    BIỂU BC 125.xlsx

  • Tác giả: Đỗ Bá Huyên
  • Các tin bài khác:
  • Từ 1-8, tăng mức phạt đối với nhiều hành vi vi phạm giao thông
    Nơi tấm lòng hội tụ
    Điện Biên: 4 án tử hình, 1 chung thân cho các đối tượng buôn bán trái phép chất ma túy
    Công an tỉnh tăng cường công tác đảm bảo an toàn giao thông trước, trong và sau cuộc bầu cử
    Đảng bộ huyện Điện Biên đẩy mạnh công tác phát triển Đảng
    Đại hội Đảng bộ huyện Điện Biên lần thứ 19, nhiệm kỳ 2015 - 2020
    Huyện Điện Biên: Tập trung mọi nguồn lực, để thực hiện xóa đói giảm nghèo, nâng cao chất lượng đời sống cho nhân dân
    Nông nghiệp huyện Điện Biên chuyển biến tích cực nhờ chuyển đổi cơ cấu cây trồng
    VKSND huyện Điện Biên trực tiếp kiểm sát việc tuân theo pháp luật trong công tác bắt, tạm giữ hình sự tại đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Tây Trang
    VKSND huyện Điện Biên, thực hiện công tác đột phá: “Nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động kiểm sát việc thi hành án treo, thi hành án phạt cải tạo không giam giữ”
    41-50 of 2060<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >
  • Bản đồ hành chính
  • Liên kết Website
  • Chọn liên kết:
  • Thống kê truy cập
  • Tổng truy cập: